3 lý do nên sử dụng dụng cụ lấy ráy tai có camera FIKO NE3

Ráy tai là một chất thải tự nhiên của tai giúp bảo vệ tai khỏi bụi bẩn và vi khuẩn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có thói quen ngoáy tai bằng tăm bông. Tăm bông có thể đẩy ráy tai vào sâu hơn trong ống tai và có thể làm tổn thương màng nhĩ. Đó là lý do dụng cụ lấy ráy tai có camera FIKO NE3 ra đời để bảo vệ đôi tai của bạn. 

Thông tin dụng cụ lấy ráy tai có camera FIKO NE3

 

Tính năng nổi bật 

  • Camera độ phân giải cao
  • Đầu lấy ráy tai mềm mại và linh hoạt
  • Có thể kết nối với điện thoại thông minh

Thông số kỹ thuật 

Danh mục Thông số
Đường kính bên trong ống kính 3.6mm
Độ dài tiêu cự chuẩn 1.5 – 2cm
Độ phân giải camera 3MP 
Dung lượng pin 130 mAh
Trọng lượng 13g
Thời gian sạc Khoảng 60 phút
Thời gian làm việc Khoảng 30 phút

3 lý do nên sử dụng dụng cụ lấy ráy tai có camera FIKO NE3 

An toàn 

Dụng cụ lấy ráy tai có camera FIKO NE3 sử dụng camera độ phân giải cao với 3MP chất lượng siêu nét giúp bạn quan sát toàn bộ ống tai của mình dễ dàng lấy ráy tai một cách hiệu quả, mà tránh chọc quá sâu làm tổn thương màng nhĩ hoặc các bộ phận khác của tai. Tránh được tình trạng tăm bông đẩy ráy tai vào sâu hơn trong ống tai, có thể mang theo vi khuẩn vào sâu bên trong, gây nhiễm trùng tai.

Hiệu quả 

Dụng cụ lấy ráy tai có camera FIKO NE3 sử dụng đầu lấy ráy tai silicon mềm mại tránh xước tai tổn thương tai, giúp loại bỏ ráy tai một cách dễ dàng và sạch sẽ hơn so với các phương pháp truyền thống như sử dụng tăm bông. Thêm nữa đầu lấy ráy của dụng cụ tích hợp con quay hồi chuyển 3 trục giúp bạn thao tác một cách dễ dàng.  

Tiện lợi

Dụng cụ lấy ráy tai có camera FIKO NE3 nhỏ gọn và dễ sử dụng, giúp bạn vệ sinh tai tại nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần kết nối dụng cụ với điện thoại thông minh, sau đó sử dụng ứng dụng trên điện thoại để xem hình ảnh từ camera của dụng cụ. Với trọng lượng chỉ 13g, giúp bạn mang đi bất cứ đâu một cách tiện lợi và khi tháo đầu lấy ráy ra khỏi máy, NE3 như một chiếc máy nội soi mini có thể giúp bạn kiểm tra tai – mũi – họng đơn giản tại nhà.

Kết luận 

FIKO NE3 là một sản phẩm mới và hiện đại, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Với những ưu điểm nổi bật về độ an toàn, hiệu quả và tiện lợi, dụng cụ lấy ráy tai có camera FIKO NE3 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn vệ sinh tai an toàn và hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách vệ sinh tai an toàn và hiệu quả, bạn có thể tham khảo dụng cụ lấy ráy tai có camera FIKO NE3. 

khac rong